Chọn màu sơn cho nhà đẹp theo phong thủy

Chọn sơn cho ngôi nhà và những lưu ý về màu sơn của ngôi nhà, bài viết của Việt Architect Group tư vấn về cách chọn và sử dụng loại, màu sơn để ngôi nhà bạn đẹp, bền và chuẩn phong thủy, chọn sơn nhà theo tuổi, chọn sơn nhà theo phong thủy, chọn sơn nhà loại nào, cách chọn màu sơn nhà, chọn sơn tường, chọn sơn tường hãng nào.

Khi quyết định xây một ngôi nhà bạn sẽ có hàng trăm vấn đề cần giải quyết, từ kiến trúc nhà, phong thủy nhà, hướng... Hoàn thiện bước kiến trúc tức là bạn đã hoàn thiện được ý tưởng của bạn.

Chọn sơn nhà cũng là một phần trong việc hoàn thiện ngôi nhà, khi chọn sơn nhà cần chú ý một số vấn đề sau:
1. Sơn nhà theo phong thủy - sơn nhà hợp phong thủy - chon màu sơn theo phong thủy - sơn tường nhà theo phong thủy

Lựa chọn màu sơn nhà đẹp, hợp phong thủy là một yếu tố rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà.

http://enoithat.vn/SON-NUOC.ghtml

Ngôi nhà sẽ thiếu tính thẩm mỹ thậm chí có tác dụng ngược lại và ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, sức khỏe gia chủ nếu bạn lựa chọn màu sơn không phù hợp. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về sơn nhà theo phong thủy link : Sơn nhà theo phong thủy
2. Tư vấn chọn loại sơn - Nên sơn nhà loại nào - Sơn nhà nên chọn loại sơn nào

Việc chọn loại sơn vô cùng quan trọng, sẽ quyết định tuổi cũng như vẻ đẹp của ngôi nhà, cùng với nhu cầu của ngôi nhà mà sẽ có những loại sơn tương ứng phù hợp.
3. Mẫu nhà sơn đẹp - mẫu sơn tường nhà đẹp - mẫu sơn nhà ngoài trời - mẫu sơn ngoại thất đẹp - mẫu sơn trần nhà đẹp

Những mẫu sơn nhà đẹp, mẫu nhà biệt thự được sơn với nhiều phong cách như biệt thự mang phong cách hiện đại sẽ tương ứng với những gam màu hiện đại tươi sáng, biệt thự mang phong cách cổ điển sẽ mang những gam màu trần phong cách cổ điển.



Hay như những nhà ống, nhà phố, cũng có thể theo tuổi phong thủy sẽ mang tới những phong cách mẫu nhà khác nhau. Các bạn tham khảo thư việc mẫu sơn nhà đẹp tại link sau: Mẫu nhà sơn đẹp
4. Các loại sơn nhà - Nên sơn nhà loại nào - các loại sơn tường - các loại sơn nhà hiện nay

Có rất nhiều loại sơn cho bạn lựa chọn, trong các hãng sơn này đều có loại tốt và loại bình dân. Để biết loại nào phù hợp với bạn nhất thì còn phải xem kinh phí đầu tư của ban bao nhiêu. Từ đó ta mới có sự lựa chọn phù hợp.

Tất cả các loại sơn trên đều có những công dụng giống và khác nhau

Giống nhau ở đây là dôi sơn.

Đó là việc các bạn có thể pha nhiều nước nhiều hơn quy chuẩn cho phép mà vẫn không ảnh hưởng đến màu sơn.

http://enoithat.vn/Son-Nuoc-Dulux.dhtm

Tỷ lệ pha nước là 3% -> 5% nhà máy đưa ra nhưng với các loại sơn trên thì tỷ lệ pha sơn dao động từ 10% ->15% độ che phủ 1 thùng sơn 18 lít của các loại sơn trên, sơn hoàn thiện 2 lớp màu khoảng 80m2 ( chưa tính sơn lót ). Như vậy là các bạn đã tiết kiệm cho mình khoảng 20 m2 / 1 thùng sơn

Khác nhau

- Với những gia đình có tài chính eo hẹp, hay bạn là người đi thuê nhà, cần sơn lại những căn phòng ẩm thấp lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn loại sơn trung bình cụ thể như là sơn maxilite , năm 2013 hiện nay trên thị trường 1 thùng sơn 18 lit của maxilite đang có giá khoảng 720k -> 800k ( tùy theo bạn mua ở đại lý cấp I hay cấp II )

http://enoithat.vn/Son-Nuoc-Dulux.dhtm

Lý do là tường nhà bạn đang kém, ẩm ướt, khiến độ bám dính không thể tốt, như vậy bạn có dùng sơn tốt, nhiều tính năng cũng không thể giải quyết triệt để được vấn đề. Vì thời hạn nên mình không đề cập được hết, các bạn có thể nghiên cứu chi tiết các bài viết link sau đây: Các loại sơn nhà
5. Màu sơn nhà - màu sơn nhà đẹp - màu sơn nhà theo phong thủy - màu sơn nhà theo tuổi - chọn màu sơn nhà

Lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà mới là một bước vô cùng quan trọng giúp tổ ấm của bạn định hình rõ hơn về phong cách. Nếu chỉ đơn thuần chọn những gam màu đơn giản để làm màu sơn cho tổng thể ngôi nhà thì điều đó sẽ hết sức dễ dàng cho việc thi công nhưng sẽ khiến ngôi nhà trở nên nhạt nhòa trước mắt mọi người.

http://enoithat.vn/Son-Nuoc-Dulux.dhtm

Vì thế, mỗi một không gian đều được bạn nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra những gam màu hợp lý sẽ giúp tổ ấm mới của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Với các phòng, kiểu nhà khác nhau bạn sẽ có sự phối màu sắc khác nhau. các bạn có thể nghiên cứu chi tiết các bài viết link sau đây: Màu sơn nhà
6. Báo giá sơn nhà - báo giá sơn nước dulux , Báo giá sơn bả tường, giá sơn dulux, sơn jotun, sơn nippon, sơn kova

Các bạn có thể tham khảo các báo giá sơn nhà: bao gồm giá của các loại sơn, sơn nội thất, sơn ngoại thất, báo giá sơn nhà chọn gói ( bao gồm phí thợ sơn, tiền sơn...) Những thắc mắc về gia được chúng tôi tổng hợp tại link sau: Báo giá sơn nhà
7. Dịch vụ sơn nhà, dịch vụ sơn nhà tphcm, dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp, dịch vụ sơn nhà hà nội, dịch vụ sơn nước, giá dịch vụ sơn nhà, thi công sơn nước, dịch vụ sơn nhà tại hà nội, dịch vụ sơn nhà giá rẻ

Dịch vụ sơn nhàDịch vụ sơn nhà trọn gói, chất lượng, nhanh, sạch, đẹp nhất Việt Nam. Đội ngũ thợ sơn có tay nghề cao, sáng tạo đã thi công nhiều công trình có độ khó cao sẵn sàng phục vụ gia đình bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu: Hà Nội, Nam Định, Đà Nẵng, TP.HCM (Sài Gòn)…. Dịch vụ sơn nhà cải tạo, sơn nhà biệt thự, sơn nhà phố, tư vấn trang trí phòng - vẽ tranh tường trang trí phòng. Các bạn tham khảo chi tiết tại link:Dịch vụ sơn nhà
8. Thợ sơn nhà, gia sơn nhà, đại lý thợ sơn nhà, thợ sơn nhà, tìm thợ sơn nhà, tiền công sơn nhà, hà nội thợ sơn, thợ sơn tường, thuê thợ sơn nhà

Sơn nhà là một công việc đòi hỏi phải có những người có nhiều kinh nghiệm mới có thể thi công một cách nhanh chóng, sạch đẹp và đặc biệt tiết kiệm sơn.

Thông thường, các gia đình khi xây nhà thường giao khoán công việc sơn nhà cho những đội thợ xây dựng của mình, họ làm hết các công đoạn từ đào móng, xây tường, đổ bê tông, để cả việc sơn nhà, điều này không hoàn toàn tốt bởi vì một người không thể làm giỏi tất cả mọi công việc nên đòi hỏi có một đội nhân công chuyên nghiệp trong lĩnh vực sơn nhà. Sơn Nhà Đẹp là một công ty được tổ chức với mô hình chặt chẽ, có sự phối kết hợp giữa kiến trúc sư, chuyên gia phong thủy, các chuyên gia tư vấn của các hãng sơn trong việc pha chế và chọn màu. Các bạn tham khảo thêm link : Thợ sơn nhà chuyên nghiệp

- Chọn sơn ngoại thất - sơn bên ngoài .

Để chọn được cho ngôi nhà thân yêu một “chiếc áo” có màu sắc phù hợp, trước hết bạn cần đưa ra được tông màu chủ đạo của ngôi nhà. Màu chủ đạo nên căn cứ vào mệnh của gia chủ khi bạn là người quan tâm đến phong thủy.
9. Chọn sơn nội thất - sơn trong nhà, Sơn nhà loại nào tốt

- Cách sơn nhà

- Báo giá sơn nhà

- Sơn nhà theo phong thủy -

sơn nhà theo phong thủy - ngũ hành có tính tương sinh, tương khắc, giúp bạn chọn được những màu tốt và tránh những màu xấu. Tính tương sinh của ngũ hành là Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Vì thế, những người thuộc hành Mộc, ngoài việc có thể chọn màu mộc (xanh) để trang trí phòng ngủ, còn có thể dùng màu đen, vì Thuỷ sinh Mộc.

Hiện tượng tương khắc của ngũ hành theo nguyên tắc Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hoả, Hoả khắc Kim, Kim khắc Mộc. Vì thế người thuộc mệnh Mộc kiêng dùng màu trắng, vì trắng là màu của Kim, mà Kim lại khắc Mộc.

Dựa trên các nguyên tắc đó mà việc phối kết hợp màu đạt chuẩn theo phong thủy

10. các loại sơn nhà hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn nhà, nhưng lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn nhưng loại sơn có thương hiệu, và được sử dụng phổ biến, ngoài ra còn tùy theo mục đích và yêu cầu của từng công trình và sơn nội thất hay sơn ngoài thất mà việc chọn sơn cần xác định phù hợp.

Nên tham khảo các chuyên gia, tư vấn để bạn có thể giảm chi phí, chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí các ngày trong tuần.

11. Sơn nội thất, sơn nội thất cao cấp, sơn nội thất giá rẻ, đại lý sơn nội thất

Sơn nội thất được đánh giá như 'Chiêc áo khoác', vừa làm đẹp, vừa bảo vệ ngôi nhà. Do đó, khâu lựa chọn không thể sơ sài, nhất là khi phải cân đo kỹ về chất lượng và giá cả.

12. Sơn nhà chung cư, màu sơn đẹp cho chung cư, sơn căn hộ chung cư

Chúng tôi nhận được nhiều cuộc điện thoại tư vấn liên quan tới việc sơn nhà chung cư, hỏi rằng, tôi hợp với mệnh thủy thì có nên sơn lại nhà không, vì màu hiện tại đang là khắc với mệnh của tôi.

Việc sơn nhà chung cư tùy thuộc và cam kết bàn giao với chủ đầu tư, ngoài ra nếu theo sở thích và tư vấn chuyên gia thiết kế thì bạn có thể thực hiện việc Sơn lại, theo ý thích của bạn.

13. Sơn nội thất nhà tập thể, sơn nhà tập thể, màu sơn nhà tập thể cũ

14. Sơn trường mầm non, chọn màu sơn trường mầm non

15. Sơn shop thời trang, chọn màu sơn shop thời trang

16. Sơn văn phòng, màu sơn văn phòng hợp phong thủy

17. Sơn bệnh viện, chọn màu sơn nội thất bệnh viện, sơn ngoại thất bệnh viện

18. Sơn khách sạn, chọn màu sơn nội thất khách sạn, sơn ngoại thất khách sạn

19. Sơn trường học, chọn màu sơn nội thất trường học, sơn ngoại thất trường học

20. Sơn tòa nhà, sơn cao ốc, sơn trung tâm thương mại

http://enoithat.vn/Son-Nuoc-Dulux.dhtm

Một số các sản phẩm sơn nội thất như: Sơn nội thất Dulux‎ , Sơn Nước Nội Thất Cadin, Sơn Nước Nội Thất Vina Gard, Sơn nội thất Nippon Matex, sơn nội thất ipaint, sơn nội thất grace 18l, sơn nội thất super solux, sơn nội thất đồng tâm, sơn nội thất maxilite, sơn nước nội thất, sơn lót nội thất dulux , sơn kova nội thất , sơn nước nội thất ici , sơn lót nội thất, sơn tường nội thất , sơn màu nội thất sơn dulux .

Hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia nội thất và trang trí nội thất để tham khảo thêm màu sắc và tư vấn phong thủy

12. Sơn ngoại thất, sơn ngoại thất cao cấp, sơn ngoại thất giá rẻ, đại lý sơn ngoại thất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét